Công ty chuyên sản xuất và phân phối thùng carton số lượng lớn

thùng carton

         Thùng carton được xem là vật dụng quan trọng không thể thiếu trong ngành công nghiệp đóng gói, vận chuyển hàng hóa. Nhờ có chúng, hàng hóa được bảo vệ một cách cẩn thận, giữ nguyên vẹn tính thẩm mỹ cũng như công năng khi đến tay khách hàng. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu về thùng carton cho việc kinh doanh của mình mà chưa biết nên nhập hàng ở đâu. Vậy thì cùng tham khảo ngay bài viết này nhé!

 

thùng carton

 

Thùng carton

 

         Thùng carton là sản phẩm được cấu thành từ giấy tấm carton, gồm nhiều lớp giấy ghép lại với nhau bởi 1 lớp keo. Thông thường thùng giấy sẽ gồm 3 lớp, 5 lớp hoặc 7 lớp tuỳ vào mục đích sử dụng. Thùng giấy carton được sử dụng phổ biến để đóng gói, bảo vệ hàng hoá. Là 1 vật tư không thể thiếu đối với bất kì doanh nghiệp nào.

 

         Thùng carton sở hữu đầy đủ những đặc tính của bìa carton như độ chắc chắn, cứng nếu là carton định lượng cao, dễ dàng cắt dán tạo kiểu, bề mặt dễ dàng in ấn, có thể tác lớp thiết kế với đa dạng cấu tạo khác nhau.

 

thùng carton

 

❥❥❥❥ CLICK NGAY: Tổng hợp thùng carton đa dạng kích thước - bao bì giấy chất lượng giá tốt 

 

Những công dụng của thùng carton có thể bạn chưa biết


         Chính vì có không gian 3 chiều nên thùng được sản xuất với nhiều kích thước thùng lớn, nhỏ khác nhau để phục vụ tùy theo từng nhu cầu của khách hàng. Không phải ngẫu nhiên, thùng carton lại được sử dụng rộng rãi và phổ biến đến như thế. Dưới đây là những công dụng chính.

 

Giúp đóng gói vận chuyển hàng hóa tiện lợi

 

         Công dụng chính của thùng carton đó chính là đóng gói hàng hoá. Khi vận chuyển hàng hoá đi xa, cần phải có thùng carton để bảo vệ cho hàng hoá không bị hư hỏng, rời rạc. Đặc biệt, việc sử dụng thùng carton còn giúp cho hàng hóa đồ đạc được an toàn và không trầy xước, vỡ nát. Với những món đồ nhỏ, lặt vặt thì khi đóng thùng vào sẽ giúp cố định chúng, hạn chế tối đa tình trạng thất lạc.

 

Thùng giấy carton bảo vệ môi trường

 

         So với hộp nhựa, thùng giấy carton được xem là có lợi ích rất lớn trong việc bảo vệ môi trường. Việc vật dụng thân thuộc này có thể tái sử dụng nhiều lần sẽ giúp hạn chế rác thải ra bên ngoài. Không chỉ thế, thùng carton còn dễ dàng phân huỷ hay xử lý.

 

Quảng bá thương hiệu cho công ty

 

         Không chỉ có tác dụng đóng gói đồ đạc, một công dụng rất lớn của thùng carton đó chính là quảng cáo thương hiệu cho các công ty, nhãn hàng. Đây được xem như một phương tiện quảng cáo truyền thông hữu hiệu giá rẻ. Bằng các cách in thông tin công ty như logo thương hiệu, slogan, số điện thoại, địa chỉ lên vỏ thùng, bạn đã có thể tiếp cận và lan truyền thông điệp tới khách hàng. Đây cũng là cách giúp công ty, doanh nghiệp của bạn ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng hơn.

 

Thùng carton vận chuyển nhà, chuyển văn phòng

 

         Việc sử dụng thùng carton đựng đồ chuyển nhà sẽ rất tốt cho đồ đạc của bạn. Việc sử dụng chúng sẽ đảm bảo cho đồ đạc của bạn không bị hư hao, trầy xước. Đặc biệt khi di chuyển nhà thường gặp phải là đồ đạc trong nhà va chạm vào tường hoặc cầu thang làm hư hao.

 

Làm đồ chơi, đồ trang trí

 

         Có thể tận dụng thùng carton qua sử dujng để làm đồ chơi hay đồ trang trí cho bé yêu. Với những gia đình có trẻ nhỏ, chỉ cần bố mẹ bỏ chút ít thời gian cùng sự sáng tạo, tỉ mẩn thì việc bé yêu có những món đồ chơi hay ho, an toàn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

 

 

❱❱❱ XEM NGAY: Các mẫu thùng carton đa dạng kích thước - mẫu mã đẹp chất lượng 

 

Công ty sản xuất thùng giấy carton uy tín chuyên nghiệp


         Một trong số những đơn vị sản xuất & cung cấp thùng carton chất lượng được đông đảo khách hàng tin cậy đó chính là CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ. Công ty đảm bảo về chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Mỗi sản phẩm được chúng tôi đưa ra thị trường đều đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

 

         Công ty hoàn toàn có thể cung cấp cho doanh nghiệp số lượng lớn thùng carton theo nhu cầu khách hàng. Bởi chúng tôi có một nhà máy sản xuất và đội ngũ nhân viên hoạt động chuyên nghiệp.

 

         Đặc biệt, chúng tôi sản xuất các sản phẩm thùng giấy carton theo yêu cầu đặt hàng riêng của khách hàng về chất liệu, kích thước, thông tin, logo,... Thùng carton vừa bảo vệ chất lượng sản phẩm vừa giúp sản phẩm bắt mắt hơn với người tiêu dùng đồng thời giúp doanh nghiệp định vị được thương hiệu của mình. Rất nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm thùng giấy carton giá rẻ của chúng tôi đều vô cùng hài lòng.

 

 

Vì sao nên chọn mua sản phẩm của CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ?

 

Chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu dựa theo yêu cầu của từng khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn sẵn sàng giải đáp và tư vấn chi tiết cụ thể đến khách hàng để giúp họ chọn được mẫu thùng carton phù hợp hàng hóa, phong cách của công ty/doanh nghiệp.

Sở hữu đội ngũ nhân lực hùng hậu nên công ty cam kết bàn giao số lượng thùng carton đúng - đủ đến khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Chi phí hợp lý, phải chăng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn… Đặc biệt, khi có nhu cầu mua thùng carton với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được một mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, bài bản.

Báo giá nhanh chóng, chi tiết và cụ thể nhất đến với khách hàng.

Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng thùng carton.

 

         CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ là đơn vị chuyên sản xuất các loại thùng carton giá rẻ và chất lượng ổn định. Quý khách có nhu cầu đặt thùng giấy carton vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết.


CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ

Địa chỉ 1: Ấp Đức Hạnh 2, Xã Đức Lập Hạ, Huyện Đức Hòa, Long An

Liên hệ phòng kinh doanh : 0931213260 - 0903748009 

Hotline : 0834271269 - 0918646518

Email : [email protected]

Website: sanxuatbaobigiay.com


Tìm kiếm có liên quan

  • Mua thùng carton lẻ ở đâu
  • Thùng carton giá rẻ
  • Nơi bán thùng carton tại TPHCM
  • Mua thùng carton chuyển nhà HCM
  • Mua thùng carton ở đâu
  • Nơi bán thùng carton cũ tại TPHCM
  • Mua bán thùng carton tphcm
  • Xưởng thùng carton giá rẻ TPHCM

Bài viết liên quan: