Đâu là công ty chuyên sản xuất và phân phối bao bì số lượng lớn?

sản xuất và phân phối bao bì số lượng lớn

     Bao bì sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng, là yếu tố đầu tiên giúp người tiêu dùng đánh giá tính chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm của công ty bạn. Hầu hết khách hàng sẽ ấn tượng và có xu hướng chọn mua những sản phẩm có bao bì bắt mắt, dễ nhìn hơn những sản phẩm cùng loại khác. Vậy đâu là công ty chuyên nhận sản xuất và phân phối bao bì số lượng lớn? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau đây.

sản xuất và phân phối bao bì số lượng lớn

 

Sản xuất và phân phối bao bì số lượng lớn

 

     Bao bì sản phẩm được dùng để bao bọc, chứa đựng một loại hàng hóa nào đó, nhằm bảo vệ hàng hóa về mặt giá trị hay chịu những tác động từ bên ngoài để dễ dàng vận chuyển. Ngoài ra, bao bì sản phẩm còn giúp bảo quản sản phẩm và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.

     Bao bì sản phẩm nếu được thiết kế bắt mắt và phù hợp với sản phẩm của doanh nghiệp sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng.

 

▷▷▷ Xem ngay: Tổng hợp những mẫu bao bì chất lượng nhất hiện nay.

 

Tham khảo ngay địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối bao bì số lượng lớn


 

     CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ cũng là một trong những công ty sản xuất bao bì uy tín và được đánh giá cao tại TPHCM. Điểm mạnh của chúng tôi là có đội ngũ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp, được đánh giá cao về độ tinh xảo, độc đáo và ấn tượng trong mẫu mã sản phẩm.

     Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và in ấn bao bì. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tư vấn tận tình chu đáo. Hỗ trợ thiết kế, tạo mẫu bao bì, giúp tăng giá trị sản phẩm, tạo ấn tượng cho khách hàng.

     Để đáp ứng yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiến độ, thẩm mỹ cũng nhu số lượng lớn khách hàng. Trong thời gian qua, công ty chúng tôi không ngừng đầu tư nhà xưởng, đổi mới trang thiết bị máy móc. được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp sản xuất tiên tiến trên thế giới.

 

Ưu điểm nổi bật của CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ:

 

✎ Nhà máy vận hành theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, ISO 13485

✎ Đảm bảo cung cấp hàng triệu sản phẩm bao bì mỗi năm.

✎ Thiết kế sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ khi có ý tưởng của khách hàng.

✎ Thiết kế độc đáo, chi phí sản xuất cạnh tranh.

✎ Có hệ thống theo dõi đơn hàng tự động.

 

     Với sản phẩm đa dạng về mẫu mã, bao bì đẹp, chất lượng cao, CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ đã được các đối tác tin tưởng và hợp tác lâu dài, bền vững với số lượng đơn hàng lớn hàng năm. Trong thời gian tới, công ty chúng tôi vẫn tập trung cải tiến dây chuyền sản xuất, tiến tới tự động hóa để mang đến cho khách hàng những sản phẩm ổn định hơn, giá cả hợp lý hơn.

 

▷▷▷ Xem ngay: Những mẫu bao bì giấy siêu đẹp, siêu sáng tạo.

 

Lợi ích khi mua bao bì tại CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ:


 

1. Sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng

 

     Vì nhu cầu đóng gói của mỗi khu vực, tỉnh thành là khác nhau. Vì vậy, trước khi trở thành nhà máy, CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ đã trải qua quá trình nghiên cứu, khảo sát tỉ mỉ từng khu vực. Nhờ đó, các sản phẩm do công ty chúng tôi sản xuất đáp ứng chính xác nhu cầu của người dùng.

 

2. Tư vấn chọn bao bì phù hợp

 

     Không phải ngẫu nhiên mà các nhà phân phối, đại lý của công ty chúng tôi lại được khách hàng tin tưởng đến vậy. Bởi chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của khách hàng, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng.

     Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẵn sàng hướng dẫn khách hàng lựa chọn sản phẩm túi ni lông phù hợp với nhu cầu của mình. Từ đó giảm thiểu chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận.

 

3. Mô tả đầy đủ các mặt hàng với hình ảnh

 

     CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ sẽ gửi cho khách hàng toàn bộ hình ảnh và bảng giá tương ứng với từng hạng mục đóng gói khác nhau. Tại công ty chúng tôi với rất nhiều mặt hàng nhưng tùy vào từng hệ thống phân phối khác nhau mà chúng tôi sẽ đưa ra lời khuyên nên nhập hàng nào bán chạy nhất, không nhập hàng một cách tràn lan.

 

4. Đặt hàng theo ý muốn

 

     Tùy theo năng lực và mong muốn của từng khách hàng mà CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ sẽ áp dụng các phương thức nhập hàng khác nhau. Trong trường hợp không đủ tiền, bạn hoàn toàn có thể nhập chính ngạch những đơn hàng có giá trị thấp.

 

  ➠ Chọn CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ. Đây là lựa chọn tốt nhất cho bạn lúc này. Vì sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp luôn tốt nhất. Sự hài lòng của bạn cũng chính là thành công lớn của chúng tôi. Bạn còn chờ gì nữa, liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ!


CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TM VÀ DỊCH VỤ QUỐC TẾ

Địa chỉ 1: Ấp Đức Hạnh 2, Xã Đức Lập Hạ, Huyện Đức Hòa, Long An

Liên hệ phòng kinh doanh : 0931213260 - 0903748009 

Hotline : 0834271269 - 0918646518

Email : [email protected]

Website: sanxuatbaobigiay.com


 

Nội dung liên quan:
Bạn đang tìm nơi sản xuất và phân phối bao bì TPHCM?
Tìm hiểu ngay về đơn vị sản xuất và phân phối bao bì