Đơn vị phân phối hộp giấy chất lượng theo yêu cầu giá tốt

hộp giấy

        Hiện nay, không khó để bắt gặp hình ảnh những chiếc hộp giấy xung quanh chúng ta. Nó có thể là những chiếc hộp đựng thuốc, hộp đựng rượu, hộp đựng quần áo hay cao cấp hơn đó là những chiếc hộp đựng trang sức, hộp đựng quà tết… Những chiếc hộp giấy không chỉ có chức năng chính là bảo quản sản phẩm đựng bên trong mà nó còn là một công cụ marketing, quảng bá thương hiệu rất hiệu quả mà các công ty, doanh nghiệp hiện nay quan tâm và chú trọng đầu tư. Trong nội dung bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu đơn vị sản xuất hộp giấy chất lượng tốt nhé!

 

hộp giấy

 

Hộp giấy

 

        In hộp giấy giá rẻ chất lượng ngày nay góp phần quan trọng trong việc nhận diện thương hiệu sản phẩm, một sản phẩm ngoài việc đảm bảo chất lượng ra thì hộp giấy cũng phải bắt mắt ấn tượng để thu hút sự chú ý của khách hàng. Có thể nói rằng hộp giấy góp phần không nhỏ trong việc nâng tầm nhận diện thương hiệu sản phẩm của bạn.

 

        Việc in hộp giấy thường được sử dụng thay thế cho các bao bì nhựa hay nilon thông thường. Với nhiều kích thước và dáng vẻ khác nhau, người dùng có thể lựa chọn và sử dụng cho nhiều trường hợp tùy vào nhu cầu của mình.

 

 

❥❥❥❥ CLICK NGAY: Tổng hợp thùng carton đa dạng kích thước - bao bì giấy chất lượng giá tốt 

 

Khám phá 5 lợi ích của hộp giấy đối với doanh nghiệp hiện nay


Bảo quản và phân loại sản phẩm dễ dàng

 

        Sản phẩm của bạn sẽ được bảo quản kỹ càng trong những chiếc hộp giấy cứng cáp, đẹp mắt. Nó giúp sản phẩm tránh bị bụi bẩn, va chạm, hạn chế tình trạng hư hỏng, thất thoát. Mỗi bao bì khi chứa đựng sản phẩm thì sẽ được thiết kế về hình dáng và màu sắc khác nhau.Do đó, nó sẽ giúp nhân viên kho, người vận chuyển phân loại sản phẩm dễ dàng.

 

Tiết kiệm tối đa chi phí

 

        Sử dụng hộp giấy là 1 cách để doanh nghiệp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho phần đóng gói sản phẩm. Chất liệu giấy sẽ rẻ và tiết kiệm nhiều hơn so với các chất liệu hiện có: Nhựa, mika, gỗ, tre,... và vẫn đáp ứng đúng yêu cầu đề ra. Việc tiết kiệm được chi phí sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc giảm giá thành sản phẩm, kích thích nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

 

Thân thiện với môi trường

 

        Chất liệu chính của hộp giấy là giấy nguyên liệu, giấy thành phẩm từ nguyên liệu tái chế. Do đó , nó vừa giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm chi phí và giảm thiểu lượng rác thải ra ngoài môi trường sống hiện nay.

 

        Hộp giấy không chứa các hóa chất độc hại như túi nilon. Nên nó dùng để đựng những sản phẩm là thực phẩm nhằm đảm báo yêu cầu về sức khỏe. Và đây cũng là 1 trong những nguyên liệu được các cơ quan chức năng khuyến khích doanh nghiệp nên sử dụng.

 

Thuận tiện trong việc di chuyển

 

        Với các chất liệu trước đây như: nhựa, mika, gỗ,... sẽ làm tốn nhiều diện tích, cũng như trọng lượng hàng hóa khi vận chuyển. Tuy nhiên, hộp giấy lại rất nhẹ, dễ dàng sắp xếp gọn gàng, và thuận tiện trong quá trình vận chuyển đến bất kỳ đâu. Vì thế, đây sẽ là phương pháp giảm bớt những sai sót, hư hỏng sản phẩm hàng hóa. Và giúp quá trình vận chuyển sản phẩm được nhanh chóng và hiệu quả hơn.

 

Công cụ quảng bá sản phẩm

 

        Hộp giấy là một trong những vũ khí bí mật trong marketing. Mẫu mã bên ngoài hộp giấy giúp tác động đến người mua và khích lệ hành vi của người tiêu dùng. Hộp giấy sẽ truyền giá trị đến người tiêu dùng thông qua các thông tin được in trên các bao bì sản phẩm. Điều này cũng tôn lên giá trị của người tiêu dùng, vì họ sử dụng sản phẩm có gán thương hiệu trông thật đẳng cấp và sang trọng. Từ đó sẽ giúp thu hút người tiêu dùng, nâng cao doanh thu, lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp.

 

 

❱❱❱ XEM NGAY: Các mẫu thùng carton đa dạng kích thước - mẫu mã đẹp chất lượng 

 

Công ty sản xuất hộp giấy chất lượng giá tốt


        CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại hộp giấy, thùng carton chất lượng, uy tín tại TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước. Đáp ứng mọi yêu cầu ngày càng cao của thị trường với giá cả và chất lượng tốt nhất. Đảm bảo hàng hóa, sản phẩm của bạn luôn an toàn trong quá trình bảo quản và vận chuyển.

 

        Đội ngũ kỹ thuật viên dồi dào kinh nghiệm và không ngừng học hỏi để cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng hơn phục vụ cho mọi người.

 

        Chi phí hợp lý, phải chăng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn… Đặc biệt, khi có nhu cầu mua thùng carton với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được một mức giá rẻ hơn rất nhiều. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, bài bản. Báo giá nhanh chóng, chi tiết và cụ thể nhất đến với khách hàng.

 

 

Lý do bạn chọn in hộp giấy tại Công ty Bao Bì Quốc Tế

 

Giá cả hợp lý do in trực tiếp tại xưởng.

Hỗ trợ tư vấn tận tình trước khi in.

Đội ngũ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm.

Có thể in được số lượng ít.

In ấn trên hệ thống máy hiện đại.

Chất liệu giấy đa dạng, nhiều mẫu mã.

Nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

Thời gian giao hàng nhanh chóng, đảm bảo đúng hẹn.

Cam kết đúng mẫu mã và yêu cầu của khách hàng.

 

         Nếu bạn muốn mua thùng giấy với số lượng lớn, mẫu mã theo yêu cầu thì liên hệ trực tiếp đến công ty, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc chi tiết giúp bạnn có được thông tin bổ ích.


CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ

Công Ty TNHH SX TM Và DV Quốc Tế

Địa chỉ 1: Ấp Đức Hạnh 2, Xã Đức Lập Hạ, Huyện Đức Hòa, Long An

Liên hệ phòng kinh doanh : 0931213260 - 0903748009 

Hotline : 0834271269 - 0918646518

Email : [email protected]

Website: sanxuatbaobigiay.com


Tìm kiếm có liên quan

  • Hộp giấy đựng thức phẩm
  • Các loại hộp giấy
  • Mua hộp giấy đóng hàng ở đâu
  • Mua hộp giấy carton nhỏ

Bài viết liên quan: