Mách bạn dịch vụ sản xuất bao bì carton giá tốt hàng đầu tại TPHCM

Dịch vụ sản xuất bao bì carton giá tốt

     Bao bì carton là một vật dụng không thể nào thiếu được trong quy trình đóng gói và giúp cho việc vận chuyển sản phẩm được dễ dàng, hiệu quả. Những doanh nghiệp, cửa hàng cần số lượng bao bì carton lớn nên tìm đến các xưởng sản xuất thay vì mua tại các trung gian. Nếu bạn đang có ý định sử dụng bao bì carton để phục vụ cho công việc sản xuất, kinh doanh của mình? Bạn không biết nên lựa chọn dịch vụ sản xuất bao bì carton giá tốt phù hợp với nhu cầu của mình? Bạn chưa xác định được đâu là địa chỉ đáng tin cậy để hợp tác? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

 

Dịch vụ sản xuất bao bì carton giá tốt

 

Dịch vụ sản xuất bao bì carton giá tốt

 

     Nhu cầu sử dụng bao bì carton hiện ngay ngày càng tăng cao, với vai trò to lớn cùng đặc điểm thân thiện với môi trường. Vậy nên những ứng dụng của việc sử dụng của nó là rất lớn cũng như cực kỳ hữu ích đối với nhiều mặt hàng khác nhau. Nếu đơn vị của bạn đang có ý định tìm một dịch vụ sản xuất bao bì carton giá tốt thì đó là điều vô cùng cần thiết. Và hãy đến với công ty QUỐC TẾ - Đơn vị sản xuất bao bì carton giá tốt đáng tin cậy và chất lượng hàng đầu hiện nay. Công ty chúng tôi sẽ là một sự lựa chọn tuyệt hảo nhất mà các bạn không thể bỏ qua.

 

▷▷▷ Xem ngay: Tổng hợp những mẫu bao bì chất lượng nhất hiện nay.

 

Những đặc điểm nổi bật của bao bì carton


 

     Vì sao những mẫu bao bì carton lại được sử dụng phổ biến trong thị trường hiện nay?

 

Giá tương đối rẻ

 

     Hầu hết những loại bao bì carton đều có mức giá khá rẻ. Bởi vì, những bao bì carton giá rẻ này sử dụng ít nguyên liệu. Bên cạnh đó, chúng được sản xuất đồng loạt nên ít tốn chi phí về mặt vận hành máy móc, dây chuyền.

 

Thiết kế nhỏ gọn

 

     Trọng lượng của bao bì carton khá nhẹ nên dễ dàng đóng gói và vận chuyển. Bên cạnh đó, khi sử dụng, người dùng có thể dễ dàng cắt hoặc chỉnh sửa theo ý.

 

Khả năng chịu lực tốt

 

     Loại bao bì này được thiết kế theo tiêu chuẩn riêng đảm bảo chịu được lực nén tốt. Bên cạnh đó, độ bục của bao bì cũng khá thấp. Vậy nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

 

Khả năng chống thấm ổn

 

     Bao bì carton có kết cấu nhiều lớp. Bên ngoài phủ thêm lớp chuyên dụng giúp hạn chế thẩm thấu của nước. Đồng thời, giữ cho môi trường bên trong luôn khô thoáng. Như vậy, sản phẩm sẽ được bảo vệ tối ưu trong quá trình bảo quản hoặc vận chuyển.

 

Dễ dàng in ấn

 

     Chất liệu bao bì carton không chỉ đạt chuẩn về mặt chất lượng mà còn dễ in ấn. Nếu đơn vị muốn sử dụng bao bì carton để tạo quảng bá thương hiệu hoặc truyền thông điệp thì đừng quên chọn mẫu mã phù hợp. Bao bì carton đẹp, ấn tượng sẽ rất dễ thu hút người dùng và giúp gia tăng doanh số bán hàng.

 

Phù hợp với nhiều ngành nghề

 

     Bao bì carton được thiết kế theo tiêu chuẩn chung. Chính vì thế, nó phù hợp cho nhiều ngành khác nhau như nông sản, đồ uống, thực phẩm, điện tử, thời trang,.. Những ngành nào cần đóng gói sản phẩm đều có thể sử dụng loại bao bì này. Ngoài ra, loại bao bì này còn rất dễ xếp lại sau khi sử dụng. Như vậy, bạn có thể cất trữ và tái sử dụng mà không mất nhiều không gian lưu trữ.

 

Tầm quan trọng của bao bì carton với ngành bán lẻ


 

     Bao bì carton đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với ngành bán lẻ. Cụ thể:

 

Gia tăng sức hút

 

     Mức độ cạnh tranh của ngành bán lẻ rất cao, đặc biệt là trong các lĩnh vực như thực phẩm, nông sản, đồ uống. Hầu hết những sản phẩm đều có sự tương đồng nhất định về đặc tính. Vậy làm sao để khiến khách hàng chọn sản phẩm của bạn.

 

     Bao bì chính là giải pháp giúp gia tăng sức hút. Trực giác của con người luôn chú ý đến những sản phẩm có bao bì đẹp. Đây được xem là cảm nhận trực quan tác động đến hành vi. Một số người thường có xu hướng chọn sản phẩm có bao bì đẹp.

 

Bảo vệ sản phẩm

 

     Chức năng chính của bao bì chính là bảo vệ sản phẩm. Bao bì carton chính là lớp ngoài bao bọc sản phẩm bên trong để hạn chế côn trùng xâm nhập. Đồng thời, loại bao bì này còn giúp sản phẩm tránh được những tác nhân gây hại từ môi trường như nước mưa, nắng, gió và bụi bẩn.

 

Tối ưu quá trình vận chuyển

 

     Bao bì carton có kích thước nhỏ sẽ không chiếm quá nhiều không gian. Hơn nữa, chúng còn khá nhẹ. Điều này giúp cho quá trình vận chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Đặc biệt, đối với những đơn vị kinh doanh online, quá trình vận chuyển hàng đến tận tay khách hàng trở nên tiện lợi hơn.

 

▷▷▷ Xem ngay: Những mẫu bao bì giấy siêu đẹp, siêu sáng tạo.

 

Dịch vụ sản xuất bao bì carton giá tốt ở đâu đảm bảo chất lượng?


 

     Bạn in muốn bao bì carton chất để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp của mình? Rất nhiều dịch vụ sản xuất bao bì carton giá tốt xuất hiện khiến bạn đắn đo. Công ty QUỐC TẾ là đơn vị có thâm niên trong lĩnh vực này và được rất nhiều người dùng tin tưởng. Chúng tôi sẽ là một địa chỉ mà quý khách hàng không nên bỏ lỡ.

 

     Với phương châm lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ làm kim chỉ nam, Công ty QUỐC TẾ luôn quan tâm đến chất liệu sử dụng cùng với quy trình sản xuất bao bì. Mỗi sản phẩm được tạo ra đều thông qua sự kiểm soát vô cùng chặt chẽ về chất lượng, mẫu mã lẫn kiểu dáng. Thêm vào đó là dây chuyền, máy móc hiện đại giúp cho các mẫu bao bì carton trở nên ấn tượng hơn.

 

     Ngoài ra, đơn vị chúng tôi còn mang đến nhiều kích cỡ khác nhau. Không chỉ là bao bì loại nhỏ mà còn có cả loại trung và loại lớn. Tùy theo sản phẩm và nhu cầu ngành nghề mà quý khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

 

Cam kết dịch vụ luôn đem lại giá trị vượt trội

 

icon-dong-hungole-blog (462) Tư vấn thiết kế miễn phí

icon-dong-hungole-blog (462) Sản xuất trực tiếp

icon-dong-hungole-blog (462) Chính xác thời gian

icon-dong-hungole-blog (462) Giá thành tốt nhất

 

 

    icon-dong-hungole-blog (467) Đừng chần chừ nữa mà đến ngay với dịch vụ sản xuất bao bì carton giá tốt của công ty chúng tôi. Cam kết không để cho quý khách phải thất vọng về bất cứ vấn đề gì.


 

CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TM VÀ DỊCH VỤ QUỐC TẾ

Địa chỉ 1: Ấp Đức Hạnh 2, Xã Đức Lập Hạ, Huyện Đức Hòa, Long An

Liên hệ phòng kinh doanh: 0931213260 - 0903748009 

Hotline: 0834271269 - 0918646518

Email: [email protected]

Website: sanxuatbaobigiay.com

 


Tìm kiếm có liên quan:

  • Bao bì carton TPHCM
  • Mua hộp carton
  • Xưởng sản xuất bao bì giấy
  • Xưởng sản xuất thùng carton giá rẻ TPHCM
  • Thùng carton
  • Mở xưởng sản xuất thùng carton
  • Sản xuất thùng carton
  • Công ty sản xuất hộp giấy

 


Nội dung liên quan: