Những ưu điểm nổi bật của bao bì giấy

Những ưu điểm nổi bật của bao bì giấy

Bao bì giấy đang được sử dụng vô cùng phổ biến trong đóng gói sản phẩm hàng hóa hiện nay. Với những vai trò vô cùng lớn, in bao bì giấy giá rẻ được áp dụng vì những lợi ích mà nó có thể mang lại. Những ưu điểm có thể kể đến đó là:

Thân thiện với môi trường:

Việc lựa chọn bao bì giấy thay cho các sản phẩm bao bì nhựa khác là vì đây là một sản phẩm đóng gói thân thiện. Với chất liệu giấy, nó hoàn toàn có thể phân hủy sinh học mà không làm tổn hại cho môi trường. Bên cạnh đó, với thành phần từ bột gỗ bao bì giấy đảm bảo an toàn, không chứa hóa học độc hại gây tổn hại cho sức khỏe của con người nên được áp dụng rộng rãi trong mục đích đóng gói thực phẩm.

Khả năng thu hút khách hàng:

Thiết kế in bao bì giấy độc quyền cho doanh nghiệp, bạn có thể dễ dàng để có thể lên ý tưởng sáng tạo độc đáo để gây ấn tượng với khách hàng của mình. Một bao bì giấy được thiết kế tốt, một khi nó được trau chuốt hiển thị tốt sẽ khiến sản phẩm của bạn thật sự nổi bậc khi đứng cạnh với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Điều này làm cho in bao bì sản phẩm của bạn được thu hút, tăng khả năng khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm của bạn.

Quảng bá hình ảnh thương hiệu:

Bao bì giấy là nơi vô cùng tuyệt vời để bạn có thể đưa vào đây những yếu tố thương hiệu của mình. Nó có thể bao gồm tên nhãn hàng, logo, màu sắc… Khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu và thông tin địa chỉ rõ ràng, điều này làm cho họ tin tưởng đây là một sản phẩm chất lượng. Song song đó, việc hiển thị thương hiệu trên in bao bì sản phẩm là một cách vô cùng hiệu quả để bạn có thể tăng cường quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp mình, định vị bền vững trên thị trường.

Những nguyên tắc khi in bao bì giấy:

Để có thể tạo nên một thiết kế in bao bì giấy tphcm có thể mang lại những lợi ích cho doanh nghiệp, điều cần thiết là sản phẩm này phải đảm bảo đáp ứng một số nguyên tắc nhất định. Một số nguyên tắc khi in túi giấy mà bất cứ ai cũng phải lưu ý bao gồm:

Thiết kế mẫu in bao bì giấy đẹp:

Để đánh giá chất lượng sản phẩm, bên cạnh thương hiệu thì khách hàng luôn sẽ cân nhắc dựa trên những thông tin và mẫu mã thiết kế trên bao bì giấy của hàng hóa. Do đó, tìm đến xưởng in bao bì giấy sản phẩm để thiết kế chuyên nghiệp là hết sức quan trọng mà bạn nên quan tâm nếu muốn thành công.

Chất liệu bao bì giấy:

Có nhiều loại giấy có thể được sử dụng để có thể tạo nên bao bì. Tuy nhiên, mỗi loại sản phẩm sẽ phù hợp với các loại chất liệu giấy khác nhau, điều này tùy thuộc vào nhu cầu lựa chọn của bạn. Với mộ số loại giấy được sử dụng phổ biến, bao gồm:

  • Giấy Couche: Sử dụng phổ biến cho các sản phẩm in hộp giấy, túi giấy cao cấp…
  • Giấy Briston, Ivory: in hộp mỹ phẩm, hộp thuốc, hộp bánh kẹo,…
  • Giấy Duplex:  In hộp khẩu trang, hộp bánh,…
  •  Giấy duplex bồi carton: hộp bánh kem, hộp thiết bị điện tử và các loại hộp đòi hỏi độ chắc và đàn hồi để chứa đựng các sản phẩm có định lượng cao.
  • Chất liệu giấy bồi cứng: hộp cao cấp, hộp âm dương, hộp đựng giày, đựng rượu,…

Với mỗi chất liệu khác nhau đều cho ra một mức giá khác nhau trong in ấn bao bì giấy.

Quy cách in bao bì giấy cao cấp:

Bên cạnh lựa chọn chất liệu giấy, điều tiếp theo bạn cần nên quan tâm đó là quy cách in bao bì giấy giá rẻ. Có đa dạng quy cách như hộp nắp gài, hộp nắp mở, âm dương, thùng carton, hộp cứng, hay các loại túi giấy cao cấp, túi giấy thời trang, decal dán bao bì,… Việc làm này sẽ tạo điểm nhấn cho in bao bì sản phẩm của bạn, khiến nó trở nên độc đáo và thu hút.