Tham khảo ngay dịch vụ sản xuất bao bì carton chất lượng TPHCM

Sản xuất bao bì carton chất lượng TPHCM

     Bao bì carton là sản phẩm được tạo thành từ giấy carton với nhiều lớp giấy ghép lại với nhau bởi một lớp keo. Chúng có vai trò giúp bảo vệ, đóng gói, vận chuyển cũng như lưu trữ hàng hóa một cách chuyên nghiệp nhất. Vì vậy, đây được coi là sản phẩm thông dụng được nhiều doanh nghiệp và các cá nhân sản xuất, kinh doanh ưu tiên lựa chọn. Hiện nay trên thị trường có các loại bao bì carton 3 lớp, 5 lớp hay 7 lớp nên tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho phù hợp. Và để có được những sản phẩm bao bì carton tốt nhất thì cần tìm được đơn vị sản xuất bao bì carton chất lượng TPHCM.

 

Sản xuất bao bì carton chất lượng TPHCM

 

Sản xuất bao bì carton chất lượng TPHCM

 

     Công ty QUỐC TẾ - Địa chỉ chuyên sản xuất bao bì carton chất lượng TPHCM với giá rẻ. Tự tin có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng bao bì carton ngày càng cao của các doanh nghiệp và cá nhân.

 

     Với sự ra đời của bao bì carton đã và đang dần thay thế những sản phẩm được đóng gói thiếu chuyên nghiệp và kém hấp dẫn như túi nilon, túi nhựa... Cùng với những sản phẩm không thân thiện với môi trường. Việc sử dụng bao bì carton là một sự lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp cũng như các cá nhân kinh doanh. Bởi nó không chỉ có thể tái chế sử dụng, xây dựng thương hiệu mà còn rất thân thiện và bảo vệ môi trường.

 

▷▷▷ Xem ngay: Tổng hợp những mẫu bao bì chất lượng nhất hiện nay.

 

Ưu điểm và nhược điểm của bao bì carton


 

     Sự phát triển nhanh chóng của hệ thống máy móc hiện đại giúp nâng cao chất lượng và tính thẩm mỹ của bao bì carton. Các sản phẩm bao bì carton ngày càng đáp ứng được các yêu cầu cần thiết ở mức độ cao như khả năng chịu được sự đè nén, va chạm cũng như các tác động từ môi trường.

 

     Bao bì carton, hộp carton trở thành sản phẩm thiết yếu dùng trong việc chứa đựng, bảo quản, vận chuyển và trưng bày hàng hóa của các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực như chế biến, sản xuất, kinh doanh hàng hóa hay xuất khẩu.

 

Ưu điểm của bao bì carton

 

     icon-dong-hungole-blog (423) Trọng lượng nhẹ: So với bao bì bằng gỗ, sắt, nhựa… sử dụng bao bì carton sẽ giảm trọng lượng của các kiện hàng, vận chuyển nhiều hàng hơn. Từ đó tiết kiệm chi phí vận chuyển, đặc biệt là hàng xuất khẩu.

 

     icon-dong-hungole-blog (423) Dai và bền: Bao bì carton được tạo từ các sợi gỗ liên kết chặt chẽ với nhau có đặc tính dai và bền, chịu được các va chạm cơ học khi vận chuyển. Vì thế, bao bì carton có thể hạn chế ảnh hưởng từ bên ngoài. Giúp bảo quản và duy trì chất lượng của các sản phẩm bên trong.

 

     icon-dong-hungole-blog (423) Bảo vệ môi trường: Bao bì carton được tạo nên từ giấy tái chế, trong khi giấy có thể tái chế đến 6 lần trước khi bị phân hủy hoàn toàn. Do đó, tái xử lý và sử dụng bao bì carton tái chế sẽ là một trong những cách hiệu quả để bảo vệ môi trường, giúp hạn chế lượng rác thải vào tự nhiên. Bên cạnh đó, sử dụng bao bì giấy carton cũng là một cách giúp nâng cao hình ảnh thân thiện của doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng, dễ dàng gây thiện cảm hơn.

 

     icon-dong-hungole-blog (423) Bề mặt dễ in ấn: Bên cạnh chức năng thẩm mĩ, việc in ấn thông tin, hình ảnh doanh nghiệp trên bao bì carton là một cách hữu hiệu để quảng cáo thương hiệu. Thế nhưng, hình thức marketing này đạt hiệu quả tốt hay không còn phụ thuộc vào việc thiết kế bao bì bắt mắt, hài hòa và ấn tượng.

 

Nhược điểm của bao bì carton

 

     Bên cạnh những ưu điểm thì bao bì carton cũng có một vài hạn chế. Những nhược điểm này bắt nguồn từ nguyên liệu cấu tạo là giấy carton - vốn dễ thấm nước, dễ rách và giãn nở kém. Vì thế, bao bì carton hạn chế đựng các mặt hàng ướp lạnh, nóng hoặc ẩm ướt.

 

     Với công nghệ kỹ thuật hiện đại, những sản phẩm dạng này đã có các loại bao bì carton chuyên dụng, chẳng hạn như bao bì Tetra park (6 lớp) dành cho thức uống lỏng như sữa, nước trái  cây, rượu, cháo, súp…

 

     Ngoài ra, độ rắn chắc của bao bì carton kém hơn nhiều so với bao bì nhựa, gỗ, sắt… Vì thế, bao bì carton chỉ dùng cho những sản phẩm có trọng lượng nhất định (tương ứng với khả năng chịu lực của loại giấy, lớp giấy).

 

▷▷▷ Xem ngay: Những mẫu bao bì giấy siêu đẹp, siêu sáng tạo.

 

Cơ sở chuyên nhận sản xuất bao bì carton uy tín


 

     Công ty QUỐC TẾ chuyên nhận sản xuất bao bì carton chất lượng theo yêu cầu của khách hàng với giá cả ưu đãi và đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều đảm bảo chất lượng và bắt mắt giúp doanh nghiệp khẳng định được thương hiệu của mình, từ đó làm hài lòng người tiêu dùng khi sử dụng. Cam kết sản xuất bao bì carton chất lượng TPHCM chuyên nghiệp và uy tín nhất. Khiến cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi đều cảm thấy hài lòng tuyệt đối.

 

     Bao bì carton tại Công ty QUỐC TẾ có giá tốt vì luôn tiết kiệm được chi phí từ khâu quản lý đến vấn đề trang thiết bị máy móc hiện đại và nguyên vật liệu đầu vào. Đảm bảo sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng tốt nhất không khác gì các sản phẩm khác trên thị trường. Đối với những đơn hàng số lượng lớn, chúng tôi sẽ luôn báo giá với mức giá ưu đãi nhất có thể để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

 

Chính sách tại công ty Quốc Tế

 

     Quyền lợi khách hàng luôn là yếu tố được Công ty QUỐC TẾ quan tâm hàng đầu. Vậy nên các chính sách khách hàng sẽ được công khai, cụ thể bao gồm:

 

icon-dong-hungole-blog (206) Chính sách đổi trả hàng

icon-dong-hungole-blog (206) Chính sách bảo hành

icon-dong-hungole-blog (206) Chính sách bảo vệ thông tin người tiêu dùng

icon-dong-hungole-blog (206) Chính sách thanh toán đa dạng

icon-dong-hungole-blog (206) Chính sách vận chuyển đa dạng

 

     Đặc biệt, đối với chính sách vận chuyển, khách hàng sẽ được các quyền lợi bao gồm:

 

icon-dong-hungole-blog (206) Hỗ trợ hoặc miễn phí vận chuyển tùy vào giá trị đơn hàng.

icon-dong-hungole-blog (206) Hỗ trợ hình thức vận chuyển theo nhu cầu (xe tải, xe máy, GHN, GoSend,...)

 

 

    icon-dong-hungole-blog (467) Nhanh tay liên hệ với công ty chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ sản xuất bao bì carton chất lượng TPHCM với sự tư vấn, hỗ trợ tận tâm nhất nhé.


 

CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TM VÀ DỊCH VỤ QUỐC TẾ

Địa chỉ 1: Ấp Đức Hạnh 2, Xã Đức Lập Hạ, Huyện Đức Hòa, Long An

Liên hệ phòng kinh doanh: 0931213260 - 0903748009 

Hotline: 0834271269 - 0918646518

Email: [email protected]

Website: sanxuatbaobigiay.com

 


Tìm kiếm có liên quan:

  • Bao bì carton TPHCM
  • Mua hộp carton
  • Xưởng sản xuất bao bì giấy
  • Xưởng sản xuất thùng carton giá rẻ TPHCM
  • Thùng carton
  • Mở xưởng sản xuất thùng carton
  • Sản xuất thùng carton
  • Công ty sản xuất hộp giấy

 


Nội dung liên quan: