Tìm hiểu ngay về đơn vị sản xuất và phân phối bao bì

đơn vị sản xuất và phân phối bao bì

     Hiện nay nhu cầu sử dụng bao bì ở nước ta là rất lớn. Hầu hết các cửa hàng kinh doanh đều có nhu cầu sử dụng bao bì để đóng gói sản phẩm cũng như phục vụ nhu cầu marketing. Hiểu được điều đó, CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ đã ra đời và trở thành nhà phân phối bao bì hàng đầu Việt Nam. Nếu bạn chưa biết đơn vị sản xuất và phân phối bao bì nào tốt nhất hiện nay thì hãy đến với chúng tôi để kiểm chứng điều đó.

Đơn vị sản xuất và phân phối bao bì

 

Đơn vị sản xuất và phân phối bao bì

 

     Để có thể lựa chọn được đại lý, nhà phân phối bao bì uy tín, bạn nên tham khảo thông tin từ nhiều kênh khác nhau như người thân, bạn bè, internet,... Sau khi tổng hợp lại các công ty được giới thiệu, hãy coi các đánh giá của khách hàng đã từng hợp tác và sử dụng sản phẩm của đơn vị đó. Sau khi đã có danh sách những địa điểm ưng ý nhất, bây giờ hãy đến tận nơi để xem qua để tránh mất thời gian đi quá nhiều nơi.

 

▷▷▷ Xem ngay: Tổng hợp những mẫu bao bì chất lượng nhất hiện nay.

 

Vai trò của bao bì sản phẩm hiện nay


 

1. Chứa đựng và củng cố sản phẩm

 

     Ngay từ thuở sơ khai, bao bì xuất hiện với mục đích duy nhất là chứa đựng, đóng gói sản phẩm. Chúng phục vụ con người trong quá trình vận chuyển, bảo quản và trưng bày. Mỗi sản phẩm sẽ có những cách đóng gói khác nhau tùy theo mục đích sử dụng và hình thức: chai, lọ, lon, bao bì nhựa, bao bì giấy,... để phù hợp với quá trình vận chuyển trên container hay xe tải, tàu biển, trưng bày trên kệ,...

 

2. Chức năng ngăn cách

 

     Vai trò của bao bì sản phẩm là vô cùng quan trọng. Chúng giúp ngăn chặn bụi bẩn, mưa gió,... hay các tác động từ bên ngoài giúp đồ dùng bên trong được an toàn, giữ nguyên đặc tính và chất lượng ban đầu khi đến tay người tiêu dùng.

 

3. Chức năng bảo vệ

 

     Ngoài chức năng đóng gói, bao bì còn có chức năng bảo vệ sản phẩm không bị kẻ gian làm hư hỏng, biến dạng, mất mát. Vì vậy, người ta đã sáng chế ra nhiều giải pháp đóng gói làm từ giấy, nhựa, cao su, sắt, gỗ,...

 

4. Cung cấp thông tin sản phẩm

 

     Về mặt pháp lý, bao bì cần cung cấp các thông tin cần thiết cho người dùng bao gồm: nhãn hiệu, thành phần, xuất xứ, NSX, HSD,... nhằm khẳng định niềm tin và uy tín. Ngoài ra, chúng còn giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Việc cung cấp đầy đủ thông tin thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín và là thế mạnh trong kinh doanh hiện đại.

 

5. Tăng nhận thức về thương hiệu

 

     Có hàng ngàn thương hiệu khác nhau trên thị trường bán cùng một sản phẩm. Vì vậy, cuộc chiến cạnh tranh mà các doanh nghiệp đang tham gia là hết sức cam go. Nếu thiết kế bao bì sản phẩm đẹp, ấn tượng, độc đáo chắc chắn sẽ khiến người dùng nhớ đến bạn. Từ đó, khi có nhu cầu, mọi người dễ dàng liên tưởng và nhớ đến sản phẩm, doanh nghiệp của bạn.

 

6. Định vị sản phẩm

 

     Trên thực tế, hành vi mua hàng phụ thuộc rất nhiều vào hình thức bên ngoài của sản phẩm. Nếu được đóng gói chuyên nghiệp, phù hợp với phân khúc người tiêu dùng, thương hiệu của bạn chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai. Như vậy, từ việc lựa chọn chất liệu, mẫu mã và giá trị của bao bì sẽ cho khách hàng biết sản phẩm đó thuộc phân khúc nào: cao cấp, bình dân hay giá rẻ.

 

7. Công cụ để marketing, hỗ trợ bán hàng

 

     Ngày nay, việc nghiên cứu thiết kế bao bì đóng vai trò sống còn đối với sản phẩm hay quan trọng hơn là đối với toàn bộ doanh nghiệp. Chúng được coi là đại diện cho sự tiếp xúc trực tiếp với người dùng. Khi các công cụ quảng cáo khác ngày càng trở nên đắt đỏ, việc tận dụng thiết kế bao bì và tiết kiệm chi phí đáng kể là điều cần thiết.

 

▷▷▷ Xem ngay: Những mẫu bao bì giấy siêu đẹp, siêu sáng tạo.

 

Tìm hiểu ngay về đơn vị sản xuất và phân phối bao bì


 

     CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ đơn vị sản xuất và phân phối bao bì, được thành lập với tâm huyết xây dựng một nhà máy sản xuất bao bì hiện đại cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu. Với kinh nghiệm nhiều năm hợp tác với các đối tác lớn nhỏ trong và ngoài nước, chắc chắn công ty chúng tôi là nhà sản xuất bao bì chất lượng mà bạn có thể hợp tác.

     CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh. Khách hàng sẽ mua sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi còn thường xuyên có các chương trình giảm giá, khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng với mức giá ưu đãi nhất.

 

Những lý do mà bạn nên chọn CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ:

 

Miễn phí thiết kế – Mẫu mã đẹp và độc đáo.

❊ Giá cả cạnh tranh, rẻ nhất thị trường.

Cam kết chất lượng bao bì, mẫu mã 100% như thiết kế.

❊ Năng lực sản xuất quy mô lớn.

Giao hàng nhanh, đúng hẹn.

 

  Nếu bạn chưa biết mua bao bì ở đâu chất lượng tốt, hãy đến với CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, báo giá và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.


CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TM VÀ DỊCH VỤ QUỐC TẾ

Địa chỉ 1: Ấp Đức Hạnh 2, Xã Đức Lập Hạ, Huyện Đức Hòa, Long An

Liên hệ phòng kinh doanh : 0931213260 - 0903748009 

Hotline : 0834271269 - 0918646518

Email : [email protected]

Website: sanxuatbaobigiay.com


 

Tìm kiếm có liên quan
Muốn mở đại lý bao bì
Mở đại lý bao bì cần bao nhiêu vốn
Nhà phân phối bao bì
Chợ đầu mối bao bì
Lấy sỉ bao bì


Nội dung liên quan:

Công ty chuyên sản xuất và phân phối thùng carton số lượng lớn

Dịch vụ sản xuất và phân phối bao bì uy tín chuyên nghiệp

Chuyên sản xuất thùng giấy - hộp giấy carton chất lượng cao

Tiêu chí lựa chọn hộp giấy carton phù hợp nhu cầu sử dụng