Tổng hợp các tiêu chuẩn của giấy carton phổ biến nhất hiện nay

     Các tiêu chuẩn của giấy carton phổ biến là gì? Chất lượng thùng carton, bao bì giấy có những tiêu chuẩn riêng để đánh giá chất lượng sau khi sản xuất, yêu cầu những thùng carton này phải đạt yêu cầu đặt ra thì mới được xuất xưởng và đưa vào sử dụng.

các tiêu chuẩn của giấy carton phổ biến

 

Các tiêu chuẩn của giấy carton phổ biến

 

     Nếu chất lượng thùng carton không đảm bảo sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng hàng hóa và niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm và doanh nghiệp. Không dừng lại ở đó, việc kinh doanh cũng như hình ảnh. Thương hiệu của bạn cũng bị ảnh hưởng không hề nhẹ, thậm chí có thể để lại ấn tượng xấu trong mắt khách hàng.

     Vì vậy, khi có nhu cầu sử dụng thùng carton cần nghiên cứu kỹ các tiêu chuẩn để sản xuất và khai thác hiệu quả các công dụng của thùng carton.

 

▷▷▷ Xem ngay: Tổng hợp những mẫu bao bì chất lượng nhất hiện nay.

 

Các tiêu chuẩn của giấy carton phổ biến nhất hiện nay


 

     Đối với các công ty, doanh nghiệp lớn, đòi hỏi rất khắt khe về chất lượng, các tiêu chuẩn kỹ thuật yêu cầu mà đơn vị sản xuất thùng carton cần phải đáp ứng chính xác.

 

1. Độ trắng của giấy (nếu sử dụng mặt trắng)

 

     Độ trắng phần nào nói lên chất lượng của giấy và cách chúng được xử lý, bề mặt giấy có độ trắng tốt sẽ dễ dàng in thùng carton lên màu, hình ảnh lên giấy đẹp hơn.

     Cách đo độ trắng của giấy, thường sẽ dùng phương pháp đơn giản nhất so với mẫu có sẵn, nhưng nhạy và có thể sai số. Ngoài ra, độ trắng cũng có thể được đo bằng máy đo quang phổ.

 

2. Độ phẳng của giấy

 

     Độ phẳng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bản in và kết quả sau khi phủ bề mặt. Độ phẳng càng cao thì chất lượng in và tráng càng cao, không bị lỗi.

 

3. Độ dày các tông

 

     Ván Carton (là thùng carton sau khi đã qua xử lý) được phủ lớp sóng để tạo thành thùng carton 3 lớp, 5 lớp,... đo độ dày giúp xác định các lớp sóng có đúng tiêu chuẩn quy định hay không hoặc không, kết hợp với trọng lượng giấy sẽ tạo nên độ cứng tổng thể của thùng carton.

 

4. Sức mạnh phá vỡ tấm bìa cứng

 

     Độ bền xác định độ bền của vật liệu khi chịu áp lực phân tán trên một diện tích vật liệu cho đến khi nó bị vỡ. Từ đó, chúng ta có thể đoán được đặc tính chịu lực của vật liệu (đơn vị đo là kPa - kilopascal). Để đo cường độ nổ, cần có máy đo cường độ nổ chuyên dụng.

 

5. Sức mạnh đâm thủng

 

     Sự đục thủng xác định khả năng chống chịu của vật liệu đối với lực tập trung trước khi xuyên thủng. Để dự đoán đặc tính chịu lực của vật liệu (đơn vị đo là J). Cần sử dụng máy thử độ bền đâm thủng có đầu thử tứ diện.

 

6. Độ bền khi nén

 

     Cường độ khi ép sóng, ép mép giúp đo lường khả năng xếp chồng của thùng carton khi xếp hàng trong kho, vận chuyển, đóng hàng lên xe tải. Việc xác định con số này cho bạn ý tưởng về trọng lượng tối đa có thể xếp chồng lên thùng của bạn trong quá trình vận chuyển, xếp hoặc bảo quản để đảm bảo rằng các thùng chịu tải trọng cuối cùng khi xếp. chồng không bằng phẳng.

 

7. Kiểm tra rơi

 

     Kiểm tra chất lượng thùng carton là việc làm không thể thiếu đối với độ bền của thùng khi bị rơi từ độ cao nhất định. Các trường hợp xảy ra trong quá trình vận chuyển, phân phối hàng hóa.

 

▷▷▷ Xem ngay: Những mẫu bao bì giấy siêu đẹp, siêu sáng tạo.

 

Truy tìm công ty uy tín chuyên sản xuất thùng giấy carton


 

     CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ là công ty chuyên sản xuất và bán thùng carton với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý và đặc biệt là đảm bảo chất lượng sản phẩm cao cho khách hàng.

     Với công nghệ sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp cùng với đội ngũ công nhân có trình độ tay nghề cao. Công ty chúng tôi sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành cho mọi doanh nghiệp khi có nhu cầu đặt thùng carton chất lượng để phục vụ cho việc đóng gói, bảo quản sản phẩm.

 

Chính sách và phương thức thanh toán:

 

Chính sách giao hàng thuận tiện, nhanh chóng, kịp thời, có hỗ trợ miễn phí giao hàng trong các trường hợp cụ thể.

Phương thức thanh toán linh hoạt, đảm bảo bằng các hình thức: thanh toán khi nhận hàng hoặc thanh toán thông qua chuyển khoản.

 Chính sách đổi trả được áp dụng nếu giao hàng sai quy cách sản phẩm, giao thiếu số lượng, thời hạn đổi trả trong vòng 07 ngày tính từ ngày giao hàng.

Cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của khách hàng, chỉ khi có sự đồng ý của khách hàng chúng tôi mới có quyền thu thập và sử dụng thông tin về khách hàng.

 

  ➠ Khi lựa chọn công ty chúng tôi làm nơi mua thùng carton bạn có thể thoải mái lựa chọn loại thùng có chất lượng, mức giá phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.


CÔNG TY TNHH SX TM & DV QUỐC TẾ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TM VÀ DỊCH VỤ QUỐC TẾ

Địa chỉ 1: Ấp Đức Hạnh 2, Xã Đức Lập Hạ, Huyện Đức Hòa, Long An

Liên hệ phòng kinh doanh : 0931213260 - 0903748009 

Hotline : 0834271269 - 0918646518

Email : [email protected]

Website: sanxuatbaobigiay.com


 

Tìm kiếm có liên quan
Kích thước thùng carton 100kg
Tiêu chuẩn bao bì carton
Tiêu chuẩn kiểm tra thùng carton
Kích thước thùng carton 40kg
Cách tính định lượng giấy carton
Kích thước thùng carton 10kg
Kích thước thùng carton 5 lớp
Tiêu chuẩn độ bục của giấy


Nội dung liên quan:
Tìm hiểu ngay về các tiêu chuẩn của giấy carton chất lượng
Tìm hiểu ngay về đơn vị sản xuất và phân phối bao bì