Bao Bì Giấy 2 Lớp - Giấy Cuộn 2 Lớp Quấn Các Vật Dụng

Mã SP:

Nội dung

BAO BÌ GIẤY 2 LỚP - GIẤY CUỘN 2 LỚP QUẤN CÁC VẬT DỤNG

Giấy cuộn 2 lớp:

Là loại giấy carton 1 -2 lớp dạng cuộn với nhiều định lượng & khổ giấy khác nhau. Giấy cuộn carton được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất bao bì carton hoặc để bao bọc các sản phẩm với kích thước lớn, vận chuyển tránh va đập...

Kết cấu: 1 lớp giấy mặt ( giấy vàng, nâu, xeo…) và lớp trong là giấy sóng hình sin ( giấy xeo). Có thể tuỳ ý sử dụng các loại sóng A, sóng B, sóng C hay sóng E, tùy thuộc vào loại hàng hóa và cách thức xếp hàng mà lớp sóng này yêu cầu những cường lực khác nhau.

Giấy cuộn carton 2 lớp ngày càng khá phổ biến và được thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay. Giấy cuộn Carton 2 lớp có cấu trúc khá đặc biệt nên nó được sản xuất theo nhiều kích thước và trọng lượng  khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng hàng hóa cho thị trường hiện nay.

 

Giấy cuộn 2 lớp các loại

 

ỨNG DỤNG GIẤY CUỘN CARTON 2 LỚP

Hiện nay, giấy cuộn 2 lớp được dùng để kê lót, đóng gói hàng hóa thay cho báo giấy hoặc bọc các loại sản phẩm như: đồ gỗ trang trí nội thất,thủ công mỹ nghệ, điện tử, điện lạnh …vv.

Giấy cuộn dùng trong kê lót hàng hoá.

Giấy cuộn có tác dụng chống trầy xướt, bảo vệ sản phẩm hạn chế va chạm cọ sát khi vận chuyển, giảm chi phí, dễ gấp, dễ gói theo hình dạng của sản phẩm làm tăng giá trị của sản phẩm. Các khổ giấy thông dụng là 1m; 1,1m; 1,2m.

 

CHÚNG TÔI CAM KẾT VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG:

  • Chất lượng: Đảm bảo sản xuất theo đúng yêu cầu của đối tác.

 

  • Đúng hẹn: Chúng tôi luôn đặt kế hoạch sản xuất lên hàng đầu nhằm thực hiện lời hứa giao hàng đúng hẹn cho Khách hàng.

 

  • Giá cả cạnh tranh: Với quy mô nhà máy lớn , đội ngũ nhân viên lành nghề . Chúng tôi luôn tìm cách giảm chi phí sản xuất để giảm chi phí giá thành. 

 

  • Không phân biệt Khách hàng: Với Chúng tôi , Khách hàng dù lớn hay bé đều được trân trọng và phục vụ tận tâm;

 

  • Hỗ trợ thiết kế - tư vấn: Đội ngũ tư vấn và thiết kế của Chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu hoá mẫu thiết kế của mình nhằm tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả cao . 

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY!

 

Sản phẩm cùng loại

Thùng A1