Hộp bế 3 lớp sóng E nắp gài

Mã SP:

Nội dung

Hộp bế 3 lớp sóng E nắp gài

Hộp bế carton nắp gài hay còn được gọi là hộp carton nắp chồm, được sử dụng để đóng gói những sản phẩm khác nhau như: Đựng giầy dép, quần áo, đồ chơi trẻ em, hộp pizza…

Hộp carton nắp gài có thiết kế thân và nắp được gài cố định với nhau khi đóng lại và thường có đáy liền. Kết cấu của hộp thường có 3 lớp (giấy carton sóng E là lựa chọn phổ biến), kết hợp với in flexo từ 1 đến 3 màu hoặc in offset.

Hộp Carton nắp gài được in Offset

 

Hộp carton của công ty Quốc Tế được thiết kế với nhiều mẫu mà đa dạng, qui cách được làm theo yêu cầu của khách hàng, phối màu in ấn đẹp mắt, ấn tượng, thời gian giao hàng nhanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Hãy liên hệ ngay với Công ty Sản xuất bao bì giấy Quốc Tế để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

CHÚNG TÔI CAM KẾT VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG:

  • Chất lượng : Đảm bảo sản xuất theo đúng yêu cầu của đối tác.

 

  • Đúng hẹn : Chúng tôi luôn đặt kế hoạch sản xuất lên hàng đầu nhằm thực hiện lời hứa giao hàng đúng hẹn cho Khách hàng.

 

  • Giá cả cạnh tranh : Với quy mô nhà máy lớn , đội ngũ nhân viên lành nghề . Chúng tôi luôn tìm cách giảm chi phí sản xuất để giảm chi phí giá thành. 

 

  • Không phân biệt Khách hàng : Với Chúng tôi , Khách hàng dù lớn hay bé đều được trân trọng và phục vụ tận tâm;

 

  • Hỗ trợ thiết kế - tư vấn : Đội ngũ tư vấn và thiết kế của Chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu hoá mẫu thiết kế của mình nhằm tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả cao . 

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY!

Sản phẩm cùng loại

THÙNG CARTON 3,5,7 LỚP XUẤT KHẨU VÀO NỘI ĐỊA

THÙNG CARTON 7 LỚP CHẤT LƯỢNG CAO

Hộp carton bế 3 lớp , âm dương

Hộp Carton 3 Lớp Sóng E

Hộp Carton 3 Lớp Sóng E - Giao hàng chuyển phát nhanh