Hộp carton bế 3 lớp , âm dương

Mã SP:

Nội dung

Hộp carton bế 3 lớp , âm dương

Thùng carton âm dương là loại thùng bao gồm 2 phần 1 phần âm còn gọi là đáy và một phần dương bao phủ bên ngoài phần âm còn gọi là nắp. Đây là loại thùng tuy có diện tích lớn nhưng lại hạn chế về chiều cao.

Thùng carton 3 lớp âm dương được sản xuất với mục đích được dùng để đóng gói và đựng các sản phẩm có kích thước lớn như: gương, mặt bàn, tranh gỗ… do những sản phẩm này thường có kích thước và trọng lượng lớn nên khó cho vào những loại thùng thông thường

Phân loại:

3 lớp 2 mộc: chất lượng không cao, giá thành thấp, thường sử dụng để làm tấm lót hàng trong thùng hoặc lót hàng trong container... Sau khi đã chạy sóng và tạo phôi, các biên dang thùng sẽ được đội ngũ thiết kế và đưa lên quy trình dập ( bế) thành phẩm. 

3 lớp 1 vàng: có chất lượng ở mức trung bình thường sử dụng để chứa các loại hàng hóa nhẹ, vận chuyển trong phạm vi hẹp, gần. Với những mặt hàng có đặc điểm sử dụng như trên quý khách hàng lựa chọn loại thùng carton 3 lớp 1 vàng sẽ đáp ứng được tính kinh tế tránh lãng phí về mặt tài chính nhưng vẫn đáp ứng được tính ổn định về mặt chất lượng 

3 lớp 2 vàng: có chất lượng ở mức tương đối, thường sử dụng để đựng các loại hàng hóa nhẹ đến trung bình, di chuyển trong phạm vi cho phép. Với những chủng loại hàng hóa yêu cầu về cả mặt thẩm mỹ cũng như phải đáp ứng được cả về tiêu chí chất lượng lẫn giá thành cạnh tranh thì đây chính là dòng sản phẩm trung hòa được cả 3 yếu tố.

3 lớp 1 mặt giấy nâu : có chất lượng sản phẩm ở mức tương đối tốt, dùng đựng hàng có khối lượng nặng vừa phải (nhỏ hơn 10kg). Với dòng sản phẩm thuộc phân khúc chất lượng cao. Đáp ứng 100% những tiêu chí về chất lượng cũng như thẩm mỹ, làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

3 lớp 2 mặt giấy nâu : có chất lượng ở mức cao, tốt, sử dụng để chứa đựng các loại sản phẩm có khối lượng khoảng trên dưới 10kg, vận chuyển gần. Với dòng sản phẩm này khách hàng sẽ được đến với sản phẩm hoàn hảo.

 

CHÚNG TÔI CAM KẾT VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG:

  • Chất lượng: Đảm bảo sản xuất theo đúng yêu cầu của đối tác.

 

  • Đúng hẹn: Chúng tôi luôn đặt kế hoạch sản xuất lên hàng đầu nhằm thực hiện lời hứa giao hàng đúng hẹn cho Khách hàng.

 

  • Giá cả cạnh tranh: Với quy mô nhà máy lớn , đội ngũ nhân viên lành nghề . Chúng tôi luôn tìm cách giảm chi phí sản xuất để giảm chi phí giá thành. 

 

  • Không phân biệt Khách hàng: Với Chúng tôi , Khách hàng dù lớn hay bé đều được trân trọng và phục vụ tận tâm;

 

  • Hỗ trợ thiết kế - tư vấn: Đội ngũ tư vấn và thiết kế của Chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu hoá mẫu thiết kế của mình nhằm tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả cao . 

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY!

Sản phẩm cùng loại

THÙNG CARTON 3,5,7 LỚP XUẤT KHẨU VÀO NỘI ĐỊA

Hộp bế 3 lớp sóng E nắp gài

THÙNG CARTON 7 LỚP CHẤT LƯỢNG CAO

Hộp Carton 3 Lớp Sóng E

Hộp Carton 3 Lớp Sóng E - Giao hàng chuyển phát nhanh